[Admin] วิธีเพิ่มวันลาให้พนักงาน

2025.1.16

[Admin] วิธีเพิ่มวันลาให้พนักงาน

สามารถเพิ่มวันลาให้พนักงานได้ที่เมนู Leave management

  1. เลือกประเภทวันลาที่ต้องการเพิ่มให้พนักงาน
  2. กด View
  3. เลือก Grant at once

4. เลือกวันที่ (วัน/เดือน/ปี) ที่พนักงานเริ่มใช้สิทธิลาได้ในปีงบประมาณนั้นๆ

5. กด View เพื่อให้วันที่ อัพเดทตามที่เลือก

6. ใส่จำนวนวันที่พนักงานได้รับในปีนั้นๆ กรณีมีรายชั่วโมง สามารถใส่ในช่อง Grant/ Increase decrease hours ได้

7. กด Copy กรณีที่พนักงานส่วนใหญ่ได้จำนวนวันลาเท่ากัน

และสามารถแก้ไขแบบรายบุคคลได้ในกรณีที่พนักงานบางคนได้จำนวนที่ต่างกัน

เมื่อใส่ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้คลิก Save